Tin tức

Tập trung để cải thiện công việc kỹ thuật của bạn mỗi ngày

Ngày Đăng : 17/05/2019 - 5:03 PM

Cho dù bạn bắt đầu vai trò quản lý kỹ thuật lần đầu tiên hay bạn là một chuyên gia dày dạn hơn, năng lượng của bạn có thể sẽ suy yếu sau một vài tháng tập trung để cải thiện công việc kỹ thuật của bạn. Rốt cuộc, bạn đã ổn định và học được những sợi dây. Nó trở nên dễ dàng hơn để làm những gì cần phải hoàn thành mà không cần thúc đẩy bản thân để tiếp tục phát triển các kỹ năng, dịch vụ và chuyên môn của bạn.

Ở giai đoạn này, điều quan trọng là giữ vững động lực của bạn. Các chuyên gia quản lý kỹ thuật có thể tự làm, nhóm của họ và khách hàng của họ một sự ưu ái lớn bằng cách tập trung vào việc làm tốt hơn công việc của họ mỗi ngày. Mặc dù có vẻ như là một trật tự cao, cải tiến liên tục thực sự khá dễ dàng để nướng vào thói quen hàng ngày của bạn.

Bạn có thể tập trung vào việc cải thiện các ưu tiên, tư duy và kiến ​​thức của mình chỉ với một chút nỗ lực mỗi ngày. Đây là cách để bắt đầu:

1. Ưu tiên các nhiệm vụ quan trọng nhất của bạn

Nếu bạn thực sự muốn hoàn thành công việc tốt hơn mỗi ngày, đã đến lúc cơ cấu lại các ưu tiên của bạn. Nó không đủ để theo kịp khối lượng công việc của bạn, đầy thách thức như nó có thể. Bạn muốn xác định mục tiêu dài hạn của mình và sắp xếp lại công việc của bạn để đảm nhận những nhiệm vụ có ảnh hưởng nhất.

Hãy ngồi xuống và viết ra 3-5 mục tiêu trong năm. Có lẽ bạn đang làm việc hướng tới một chương trình khuyến mãi hoặc muốn cung cấp một số kết quả nhất định khi hoàn thành một dự án lớn. Tiếp theo, xác định các nhiệm vụ sẽ đưa bạn từ điểm A đến điểm B. Bạn có cần giảm sự chậm trễ lớn không? Nhận các thành viên khác trong nhóm với các sáng kiến? Làm chủ kỹ năng mới?

Mẹo nhỏ là chia các nhiệm vụ này thành các phần có thể quản lý và ưu tiên chúng trong danh sách việc cần làm của bạn mỗi tuần. Theo thời gian, các mục tiêu nhỏ mà bạn giải quyết một cách nhất quán sẽ bằng với mục tiêu chính bạn đã đặt ra trong một tháng, năm hoặc thậm chí 5 năm. Hãy để mắt đến giải thưởng lớn và đảm bảo rằng bạn đang ưu tiên công việc sẽ có tác động lớn nhất đến sự nghiệp của bạn.

2. Trở thành người lãnh đạo đầy tớ

Bạn có thể chưa quen với quản lý kỹ thuật, nhưng điều này không có nghĩa là bạn không thể thực hành lãnh đạo. Bất kể vị trí của bạn, một trong những bước quan trọng nhất để trở thành một thành viên trong nhóm có giá trị là áp dụng tâm lý lãnh đạo công chức.

 

Kỹ thuật tập trung

 


Lãnh đạo công chức đòi hỏi phải tập trung năng lượng của bạn ra khỏi bản thân và vào thành công của nhóm, công ty, khách hàng hoặc thậm chí là xã hội lớn hơn. Thái độ này giúp bạn cải thiện giao tiếp, mang lại kết quả mạnh mẽ hơn và cuối cùng, trở thành một người tốt hơn trong công việc. Có một vài bước đơn giản để thực hành lãnh đạo đồng cảm :

  • Hỏi đồng nghiệp và người quản lý để phản hồi nhất quán. Mở cho mình cuộc trò chuyện và những lời chỉ trích cho phép bạn đánh giá cách bạn có thể tạo ra nhiều giá trị hơn cho nhóm của mình mỗi ngày.
  • Hỗ trợ người khác. Thay vì nghiêm túc phân chia trách nhiệm, hãy tiếp cận và hỏi làm thế nào bạn có thể giải quyết vấn đề. Có lẽ có một công cụ hoặc phương thức giao tiếp mà bạn có thể đang sử dụng để cải thiện toàn bộ dự án.
  • Căn chỉnh mục tiêu của bạn với mục tiêu của công ty, không chỉ là thành tích cá nhân. Nhiều công ty sẽ tập trung vào sự hài lòng của khách hàng hoặc trách nhiệm xã hội như là nguyên lý cốt lõi trong sứ mệnh của họ. Cho dù bạn dành thời gian cho một sáng kiến ​​tình nguyện được tài trợ hay tập trung năng lượng của bạn vào việc thúc đẩy kết quả hướng đến khách hàng, bạn sẽ giúp bạn và công ty của bạn thực hiện các bước đi đúng hướng.

3. Tập trung vào việc tiếp tục học

Kỹ thuật là một lĩnh vực đa dạng và liên tục thay đổi. Nếu bạn muốn trở nên tốt hơn trong công việc kỹ thuật của mình mỗi ngày, thì bạn cần phải trau dồi kỹ năng của mình. Nếu bạn nhìn vào những người biểu diễn hàng đầu trong bất kỳ lĩnh vực nào, bạn có thể sẽ nhận thấy ít nhất một đặc điểm chung họ có: họ dành cho việc học.

Điều này không có nghĩa là bạn cần quay lại trường học và kiếm một tấm bằng khác, mặc dù đó chắc chắn là một mục tiêu ấn tượng. Thay vào đó, tinh chỉnh các kỹ năng mềm và kỹ năng của bạn có thể giúp bạn trở thành một kỹ sư tốt hơn và một nhà lãnh đạo tốt hơn mỗi ngày. Dưới đây là một vài khả năng:

 

Kỹ thuật tập trung

 

  • Theo dõi một vài ấn phẩm công nghiệp, trực tuyến hoặc in. Điều gì đang xảy ra trong ngành của bạn? Làm thế nào bạn có thể sử dụng kiến ​​thức này để trở nên tốt hơn trong công việc của bạn?
  • Tham gia vào đào tạo trực tuyến, chẳng hạn như các sáng kiến ​​quản lý và lãnh đạo của EMI .
  • Hãy nỗ lực để kết nối với các chuyên gia kỹ thuật khác tại các sự kiện hoặc trực tuyến.
  • Tìm kiếm cơ hội cố vấn tại nơi làm việc, chính thức hoặc không chính thức.

Trở thành một kỹ sư tốt hơn

Khi bạn tập trung vào việc hoàn thành công việc tốt hơn mỗi ngày, bạn không nhất thiết phải thực hiện các thay đổi sâu rộng. Thay vào đó, bạn đang dành thời gian để trở nên tốt hơn trong các nhiệm vụ có ảnh hưởng nhất. Dành thời gian cho công việc ưu tiên cao, điều chỉnh quan điểm của bạn về lãnh đạo và tìm kiếm sự cải thiện bản thân liên tục sẽ đặt sự nghiệp quản lý kỹ thuật của bạn lên thành công lâu dài.



Các tin khác

5 cách đơn giản để có nhiều cuộc trò chuyện ý nghĩa hơn với tư cách là một kỹ sư

5 cách đơn giản để có nhiều cuộc trò chuyện ý nghĩa hơn với tư cách là một kỹ sư

Sắp xếp những điểm quan trọng của các cuộc trò chuyện có ý nghĩa, tôi muốn chia sẻ những điều tốt nhất và đơn giản nhất mà mọi diễn giả giỏi sử dụng trong cuộc sống..
Những kỹ sư tương lai cần biết gì để thành công

Những kỹ sư tương lai cần biết gì để thành công

Các kỹ sư của tương lai sẽ cần sở hữu các kỹ năng không thường được dạy trong các trường kỹ thuật ngày nay. Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy rằng chương trình giảng dạy..
Kỹ sư trưởng = Kỹ sư chuyên nghiệp + Quản lý

Kỹ sư trưởng = Kỹ sư chuyên nghiệp + Quản lý

Một kỹ sư chuyên nghiệp hoặc PE là người có giấy phép. Nói cách khác, đó là một kỹ sư đã hoàn thành bằng đại học bốn năm, làm việc dưới sự giám sát của Kỹ sư chuyên..
Tại sao tôi nên chọn kỹ thuật điện ?

Tại sao tôi nên chọn kỹ thuật điện ?

Mở ra hàng tá máy tính và điện thoại, tôi luôn nhìn vào bảng mạch trong đó với sự tò mò và bí ẩn. Tôi nhận ra ở mọi nơi tôi đến tôi sẽ thấy các thiết bị điện tử,..
Các công ty tốt nhất thế giới cho các kỹ sư điện là gì?

Các công ty tốt nhất thế giới cho các kỹ sư điện là gì?

Chúng tôi hy vọng bài đăng này hữu ích cho các độc giả kỹ thuật điện của chúng tôi và chúng tôi mong muốn tiếp tục giúp độc giả và các thành viên IECD của chúng tôi tạo ra..
10 lý do tốt để học ngành kỹ thuật điện ở nước ngoài

10 lý do tốt để học ngành kỹ thuật điện ở nước ngoài

Chà, nếu bạn dừng lại để xem xét 10 lý do này, bạn sẽ thấy rằng câu trả lời khá rõ ràng, và đó là tại một trường đại học ở nước ngoài.
Những công việc bạn có thể làm với bằng kỹ thuật điện ?

Những công việc bạn có thể làm với bằng kỹ thuật điện ?

Sinh viên tốt nghiệp có bằng kỹ sư điện có thể chọn từ các ngành nghề trong một loạt các ngành công nghiệp kỹ thuật. Đây là những gì bạn có thể làm trong mỗi
Một kỹ sư điện làm gì?

Một kỹ sư điện làm gì?

Kỹ sư điện, có tính đến các nguyên tắc và thực hành kỹ thuật, phát triển và thiết kế thiết bị điện. Điều này bao gồm các hệ thống được sử dụng trong xe hơi và máy..
Kỹ thuật điện là gì ?

Kỹ thuật điện là gì ?

Kỹ thuật điện là một trong những ngành kỹ thuật mới hơn, có từ cuối thế kỷ 19. Đây là ngành kỹ thuật liên quan đến công nghệ điện.
Số điện thoại
0939.280.770
zalo