Tin tức

5 cách đơn giản để có nhiều cuộc trò chuyện ý nghĩa hơn với tư cách là một kỹ sư

Ngày Đăng : 17/05/2019 - 4:22 PM

Ai chưa nghe câu nói nổi tiếng này? Để có những cuộc trò chuyện ý nghĩa, chúng ta cần nâng cấp của chúng ta lên những người có đầu óc tuyệt vời. Để truyền cảm hứng, để lại một dấu vết phía sau, và để thúc đẩy PHẢI là động lực của chúng tôi. Bạn không bị mê hoặc bởi sức mạnh đàm thoại của những người nói động lực ngay lập tức?

Bí mật là gì? Ngay cả khi họ là một người xa lạ với chúng ta, làm thế nào họ có thể kết nối, liên quan và sau đó truyền cảm hứng cho chúng ta? Rất tiếc, tôi đoán tôi đã đưa cho bạn chìa khóa trước khi bắt đầu!

Chỉ để xóa tan nghi ngờ của bạn, những cách trò chuyện được liệt kê không chỉ dành cho những người tranh luận, diễn giả hay nhà lãnh đạo, mà còn cho những người muốn tăng cường đàm phán để tăng cường trái phiếu. Các kỹ sư phải giao tiếp hàng ngày - với nhau, với người giám sát, với những người ở các phòng ban khác nhau và thậm chí với khách hàng. Biết làm thế nào để có những cuộc trò chuyện có ý nghĩa có thể có tác động rất tích cực đến sự nghiệp kỹ thuật và cuộc sống của bạn.

Sắp xếp những điểm quan trọng của các cuộc trò chuyện có ý nghĩa, tôi muốn chia sẻ những điều tốt nhất và đơn giản nhất mà mọi diễn giả giỏi sử dụng trong cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của mình:

1 : Lắng nghe và kết nối để giải quyết vấn đề

Cuộc trò chuyện có ý nghĩa

Trước khi phóng chiếu suy nghĩ của bạn, nghĩa là, bắn phá người khác bằng niềm vui, kinh nghiệm và thông tin cá nhân của bạn, tập trung vào việc hiểu người khác. Vâng, tìm hiểu về tình hình của họ. Tìm hiểu những gì là khu vực quan tâm cho họ. Tin tôi đi, nếu bạn có thể giải quyết một vấn đề duy nhất trong cuộc sống của người thân, anh ấy / cô ấy sẽ có nghĩa vụ với bạn suốt đời.

Bạn có biết những gì người nói động lực lừa sử dụng? Họ nêu một vấn đề mà họ sẽ thảo luận! Những người có thể liên quan đến vấn đề tham dự phiên họp. Người nói giả vờ đã đọc được suy nghĩ của khán giả bằng cách kể một câu chuyện chung hoặc một sự cố cá nhân. Dễ dàng, khán giả có thể kết nối với anh ấy / cô ấy. Một khi vấn đề đã được xác định, rõ ràng bất kỳ con người nào cũng sẽ tò mò muốn biết câu trả lời, vì vậy họ lắng nghe!

Lắng nghe, kết nối, liên quan, bằng cách giải thích vấn đề!

 

 

2 : Quản lý giọng điệu và kỹ năng nói của bạn

Giọng điệu của bạn có vấn đề, rất nhiều. Âm thanh càng cởi mở, dễ bị tổn thương và thân thiện, bạn sẽ càng có thể chiếm được cảm tình của người khác. Nhảy vào cuộc trò chuyện của người khác thường được coi là thô lỗ và không phù hợp.

Chiến lược nói cũng bao gồm tạm dừng, tăng và giảm giọng nói của bạn, nhấn mạnh và nhiều hơn nữa. Suy nghĩ để học một số lớp? Tại sao không? Đi cho nó, nó sẽ là đầu tư tốt nhất của cuộc sống của bạn.

3 : Học ngôn ngữ của người nói

Cuộc trò chuyện có ý nghĩaCuộc trò chuyện thậm chí không thể xảy ra khi bạn không biết ngôn ngữ của người nói. Nếu bạn là một khách du lịch thường xuyên hoặc đang học kỹ thuật ở nước ngoài, ít nhất bạn cần phải học những điều cơ bản của ngôn ngữ.

Chẳng hạn, nếu bạn ở Tây Ban Nha, bạn phải biết các cụm từ tiếng Tây Ban Nha phổ biến như bạn thế nào? bằng tiếng Tây Ban Nha . Du lịch sẽ dễ dàng hơn nhiều và đó là một trải nghiệm tuyệt vời để chia sẻ ý tưởng của bạn với người nước ngoài. Một cuộc trò chuyện có ý nghĩa hơn có thể được phát triển.

4 : Ngôn ngữ cơ thể của bạn

Bên cạnh đó, ngôn ngữ cơ thể phải phù hợp với lời nói của bạn. Nó để lại một tác động đáng khích lệ hơn đối với người xem. Nó giúp họ tin tưởng bạn.

Tìm hiểu các tư thế sức mạnh và những người liên quan khác. Tránh những cử chỉ khiến bạn trông dè dặt, bí ẩn và đe dọa.

5 : đặt câu hỏi cho người khác

Khi bạn là một phần của cuộc trò chuyện, hãy đặt câu hỏi để khiến họ hiểu rằng bạn quan tâm, lắng nghe và không biết về tình huống của họ. Đó là một cử chỉ của tình bạn là tốt. Đó là một cách để thể hiện sự quan tâm đến ai đó. Tuy nhiên, tránh thăm dò các câu hỏi dường như tiết lộ cuộc sống cá nhân của ai đó.



Các tin khác

Tập trung để cải thiện công việc kỹ thuật của bạn mỗi ngày

Tập trung để cải thiện công việc kỹ thuật của bạn mỗi ngày

Các chuyên gia quản lý kỹ thuật có thể tự làm, nhóm của họ và khách hàng của họ một sự ưu ái lớn bằng cách tập trung vào việc làm tốt hơn công việc của họ mỗi ngày
Những kỹ sư tương lai cần biết gì để thành công

Những kỹ sư tương lai cần biết gì để thành công

Các kỹ sư của tương lai sẽ cần sở hữu các kỹ năng không thường được dạy trong các trường kỹ thuật ngày nay. Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy rằng chương trình giảng dạy..
Kỹ sư trưởng = Kỹ sư chuyên nghiệp + Quản lý

Kỹ sư trưởng = Kỹ sư chuyên nghiệp + Quản lý

Một kỹ sư chuyên nghiệp hoặc PE là người có giấy phép. Nói cách khác, đó là một kỹ sư đã hoàn thành bằng đại học bốn năm, làm việc dưới sự giám sát của Kỹ sư chuyên..
Tại sao tôi nên chọn kỹ thuật điện ?

Tại sao tôi nên chọn kỹ thuật điện ?

Mở ra hàng tá máy tính và điện thoại, tôi luôn nhìn vào bảng mạch trong đó với sự tò mò và bí ẩn. Tôi nhận ra ở mọi nơi tôi đến tôi sẽ thấy các thiết bị điện tử,..
Các công ty tốt nhất thế giới cho các kỹ sư điện là gì?

Các công ty tốt nhất thế giới cho các kỹ sư điện là gì?

Chúng tôi hy vọng bài đăng này hữu ích cho các độc giả kỹ thuật điện của chúng tôi và chúng tôi mong muốn tiếp tục giúp độc giả và các thành viên IECD của chúng tôi tạo ra..
10 lý do tốt để học ngành kỹ thuật điện ở nước ngoài

10 lý do tốt để học ngành kỹ thuật điện ở nước ngoài

Chà, nếu bạn dừng lại để xem xét 10 lý do này, bạn sẽ thấy rằng câu trả lời khá rõ ràng, và đó là tại một trường đại học ở nước ngoài.
Những công việc bạn có thể làm với bằng kỹ thuật điện ?

Những công việc bạn có thể làm với bằng kỹ thuật điện ?

Sinh viên tốt nghiệp có bằng kỹ sư điện có thể chọn từ các ngành nghề trong một loạt các ngành công nghiệp kỹ thuật. Đây là những gì bạn có thể làm trong mỗi
Một kỹ sư điện làm gì?

Một kỹ sư điện làm gì?

Kỹ sư điện, có tính đến các nguyên tắc và thực hành kỹ thuật, phát triển và thiết kế thiết bị điện. Điều này bao gồm các hệ thống được sử dụng trong xe hơi và máy..
Kỹ thuật điện là gì ?

Kỹ thuật điện là gì ?

Kỹ thuật điện là một trong những ngành kỹ thuật mới hơn, có từ cuối thế kỷ 19. Đây là ngành kỹ thuật liên quan đến công nghệ điện.
Số điện thoại
0939.280.770
zalo