Tin tức

10 lý do tốt để học ngành kỹ thuật điện ở nước ngoài

Ngày Đăng : 16/03/2019 - 11:45 PM

Nhanh: tưởng tượng một cuộc sống không có điện. Bạn thậm chí không thể bắt đầu tưởng tượng nó, phải không? Và ý tôi là theo nghĩa đen: bạn không thể bắt đầu tưởng tượng, bởi vì bạn không thể đọc bài viết này, vì bạn không có máy tính hoặc điện thoại thông minh.

Thế giới cần Kỹ thuật điện, không có thảo luận ở đó, vậy vấn đề thực sự là bạn nên học ở đâu?

Chà, nếu bạn dừng lại để xem xét 10 lý do này, bạn sẽ thấy rằng câu trả lời khá rõ ràng, và đó là tại một trường đại học ở nước ngoài.

1. Thật dễ dàng để có được công việc đầu tiên của bạn

Sinh viên ngành Kỹ thuật điện tìm thấy công việc đầu tiên của họ khá dễ dàng, bởi vì hầu hết các nhà tuyển dụng tìm kiếm những bộ óc mới với đào tạo tốt. Họ rất vui khi có được những người trẻ mà họ có thể nhào nặn theo nhu cầu cụ thể của riêng họ và biến họ thành chuyên gia. Đây cũng là lý do tại sao các kỹ sư điện được đánh giá cao nhất trên thị trường việc làm.

2. Bạn có thể làm việc ở nước khác

Làm việc như một kỹ sư điện tạo ra rất nhiều cơ hội ở các quốc gia khác. Các định luật toán học, điện và vật lý là phổ quát và kiến ​​thức thu được của bạn không giới hạn bạn chỉ ở quốc gia bạn đã học. 

Có rất nhiều công ty quốc tế cần kỹ sư điện, và họ sẵn sàng tuyển dụng người từ các quốc gia khác. Ngoài ra, hầu hết trong số họ hoạt động ở cấp độ quốc tế, cung cấp cho bạn các tùy chọn bổ sung để đi du lịch trong khi làm việc. Bên cạnh đó, bạn thường được trả tiền cho nó!

Dưới đây là một số quốc gia hàng đầu cung cấp bằng thạc sĩ về Kỹ thuật điện:

  1. Hoa Kỳ 
  2. Vương quốc Anh 
  3. nước Đức 
  4. Pháp 
  5. Châu Úc 

3. Điện sẽ không phải là trọng tâm duy nhất của bạn

Mặc dù nó có trong tiêu đề, là một kỹ sư điện không có nghĩa là bạn sẽ làm việc cả đời để cắm và rút phích cắm điện tử.

Kỹ thuật điện có lợi thế to lớn trong việc bao quát hàng chục chuyên ngành, làm cho lĩnh vực này rất linh hoạt và mang đến cho bạn cơ hội tuyệt vời chỉ đơn giản là ném phi tiêu vào danh sách và thử trên các khu vực như một người lo lắng thử quần áo trước một ngày: nhiều, trong một thời gian ngắn khoảng thời gian.

Một số chuyên ngành bạn có thể tìm thấy thú vị là:

  • Kỹ thuật tần số vô tuyến
  • Xử lý tín hiệu
  • Vi điện tử
  • Hệ thống điều khiển
  • Kỹ thuật điện
  • Viễn thông

4. Các trường Kỹ thuật hàng đầu

Các trường tốt nhất trên thế giới cung cấp các chương trình Kỹ thuật điện chất lượng hàng đầu. Bạn sẽ học được những bí mật của thương mại từ các giáo sư quốc tế giỏi nhất, trong các lớp học được trang bị công nghệ hàng đầu.

Đây là một vài chương trình được cung cấp bởi các trường đại học được xếp hạng trong 500 Bảng xếp hạng giáo dục đại học hàng đầu :

  • Đại học Portsmouth , Vương quốc Anh 
  • Đại học Công nghệ Chalmers , Thụy Điển 
  • Đại học Birmingham , Vương quốc Anh 
  • Đại học Leeds , Vương quốc Anh 
  • Đại học Colorado Denver , Hoa Kỳ 
  • Đại học Twente (UT) , ở Hà Lan 

5. Adrenaline vội vàng khi tốt nghiệp ngành Kỹ thuật điện

Có lẽ adrenaline không phải là điều đầu tiên xuất hiện trong đầu bạn khi bạn nghĩ về Kỹ thuật điện, nhưng hãy tin tôi: sẽ có rất nhiều khoảnh khắc vội vàng của adrenaline nếu bạn tham gia vào lĩnh vực này.

Thỉnh thoảng có các điện tích va vào bạn khi bạn không chú ý và vô tình chạm vào dây dẫn của tụ điện tích điện hoặc khi bạn kết nối 2 dây mà bạn không nên hoặc một bộ phận điện phát nổ ít nhiều trước mắt bạn, bởi vì bạn đã kết nối nó với bảng thử nghiệm sai cách ...

Những sự kiện đó làm cho bạn nhảy ra khỏi ghế của bạn và chắc chắn nâng mức adrenaline của bạn! Và, về mặt tích cực, rất có thể bạn sẽ không bao giờ mắc lại sai lầm tương tự.

6. Nhiều lựa chọn học tập giá cả phải chăng

Bằng thạc sĩ kỹ thuật điện là một số phổ biến nhất trên thế giới, sau MBA, và nhiều người có thể có học phí cao.

Tuy nhiên, không phải tất cả các Thạc sĩ Kỹ thuật Điện đều đắt tiền!

Bạn chỉ cần biết nơi để tìm và tìm vị trí hoàn hảo về giá cả và chất lượng. Giá cả phải chăng hơn không có nghĩa là bạn sẽ có trải nghiệm học tập kém hơn, nhưng bạn có thể tìm thấy bằng thạc sĩ Kỹ thuật điện học phí thấp ở các quốc gia như Phần Lan, Áo, Đan Mạch, Bỉ hoặc Thụy Điển, trong số nhiều người khác.

7. Bạn sẽ phát triển các kỹ thuật DIY tuyệt vời

Tự làm hoặc "Tự làm" là một trong những lý do thú vị hơn để tham gia vào Kỹ thuật điện. Khi bạn biết cách thức hoạt động của công cụ, những gì thường gặp trục trặc và các quy tắc cơ bản của Kỹ thuật điện, bạn có thể tự tạo ra công cụ của mình, thay vì tìm kiếm và mua nó.

Và đó không chỉ là sửa chữa hàng ngày, như thay bóng đèn hoặc cầu chì bị lỗi: bạn cũng sẽ có thể đối phó với các vấn đề phức tạp hơn trong gia đình và bạn bè và gia đình của bạn. Và điều đó không chỉ giúp bạn tiết kiệm tiền mà còn hoạt động tốt như một đường dây đón khách ...

8. Bạn sẽ tham gia một tinh hoa tuyệt vời

Có thể bạn đã nghe nói về một số người ngẫu nhiên tên là Alexander Graham Bell, Michael Faraday, Heinrich Rudolf Hertz, Nikola Tesla, Alessandro Volta và Robert Watson-Watt. Tất cả đều học chuyên ngành Kỹ thuật điện và tất cả đều để lại một di sản khổng lồ phía sau, trong lĩnh vực của họ.

Cũng có những người nổi tiếng đã thay đổi nghề nghiệp giữa cuộc đời, nhưng ảnh hưởng của Kỹ thuật điện vẫn còn và giữ họ ở mức tăng đều đặn. Những cá tính như Steve Wozniak, đối tác kinh doanh lâu năm của một người tên Steve Jobs, Mike Bloomberg, cựu Thị trưởng thành phố New York, và, cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, Rowan Atkinson, hay còn gọi là Mr. Bean tuyệt vời; tất cả trong số họ đã được giúp đỡ bởi trực giác mà họ đã phát triển như các kỹ sư điện và quản lý để chiếm một vị trí cao trong lĩnh vực mà họ chuyển sang.

9. Sẽ không bao giờ nhàm chán, vì các tiện ích mới luôn luôn xuất hiện

Các thành phần điện và điện tử được sửa đổi, phát minh và phát minh lại mỗi ngày, vì vậy bạn sẽ không bao giờ chán! Bạn sẽ không sử dụng cùng một thành phần bộ xử lý trong hơn 10 năm.

Công cụ mới và thú vị luôn có sẵn và bạn sẽ có rất nhiều thử nghiệm thú vị và lắp ráp nó.

10. Chỉ có một vài quy tắc cần thiết phải tuân theo 

  • Mọi thứ hoạt động tốt hơn khi cắm vào.
  • Nếu khói bay ra, bạn đã làm gì đó sai.
  • Nếu mọi thứ không hoạt động, đọc hướng dẫn.

Vì vậy, bạn đã sẵn sàng để được nhận vào mức độ Kỹ thuật điện của những giấc mơ của bạn?

Đăng ký học thạc sĩ ngành Kỹ thuật điện

Bây giờ bạn có thể đăng ký Học tập với Thạc sĩ Kỹ thuật Điện từ một trong những trường đại học đối tác của chúng tôi ở nước ngoài. Bạn có thể áp dụng bất cứ khi nào bạn muốn, và nó sẽ không tốn bất cứ thứ gì. Dưới đây là một vài Master bạn có thể đăng ký ngay bây giờ:

  • Đại học Loughborough
  • Đại học Glasgow Caledonia
  • Đại học Koc
  • Đại học Bachcesehir

Kiểm tra các Master có sẵn và xem mức độ nào phù hợp với nền tảng và sở thích của bạn. Bắt đầu quá trình nộp đơn bằng cách điền vào hồ sơ học sinh của bạn. Bạn sẽ sớm được liên lạc bởi một trong những cố vấn ứng dụng của chúng tôi, những người sẽ hỗ trợ bạn thêm. Sau đó chúng tôi sẽ áp dụng thay mặt bạn. Tìm hiểu thêm về  việc nộp đơn vào bằng Thạc sĩ với các Báo cáo học tập . 



Các tin khác

Tập trung để cải thiện công việc kỹ thuật của bạn mỗi ngày

Tập trung để cải thiện công việc kỹ thuật của bạn mỗi ngày

Các chuyên gia quản lý kỹ thuật có thể tự làm, nhóm của họ và khách hàng của họ một sự ưu ái lớn bằng cách tập trung vào việc làm tốt hơn công việc của họ mỗi ngày
5 cách đơn giản để có nhiều cuộc trò chuyện ý nghĩa hơn với tư cách là một kỹ sư

5 cách đơn giản để có nhiều cuộc trò chuyện ý nghĩa hơn với tư cách là một kỹ sư

Sắp xếp những điểm quan trọng của các cuộc trò chuyện có ý nghĩa, tôi muốn chia sẻ những điều tốt nhất và đơn giản nhất mà mọi diễn giả giỏi sử dụng trong cuộc sống..
Những kỹ sư tương lai cần biết gì để thành công

Những kỹ sư tương lai cần biết gì để thành công

Các kỹ sư của tương lai sẽ cần sở hữu các kỹ năng không thường được dạy trong các trường kỹ thuật ngày nay. Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy rằng chương trình giảng dạy..
Kỹ sư trưởng = Kỹ sư chuyên nghiệp + Quản lý

Kỹ sư trưởng = Kỹ sư chuyên nghiệp + Quản lý

Một kỹ sư chuyên nghiệp hoặc PE là người có giấy phép. Nói cách khác, đó là một kỹ sư đã hoàn thành bằng đại học bốn năm, làm việc dưới sự giám sát của Kỹ sư chuyên..
Tại sao tôi nên chọn kỹ thuật điện ?

Tại sao tôi nên chọn kỹ thuật điện ?

Mở ra hàng tá máy tính và điện thoại, tôi luôn nhìn vào bảng mạch trong đó với sự tò mò và bí ẩn. Tôi nhận ra ở mọi nơi tôi đến tôi sẽ thấy các thiết bị điện tử,..
Các công ty tốt nhất thế giới cho các kỹ sư điện là gì?

Các công ty tốt nhất thế giới cho các kỹ sư điện là gì?

Chúng tôi hy vọng bài đăng này hữu ích cho các độc giả kỹ thuật điện của chúng tôi và chúng tôi mong muốn tiếp tục giúp độc giả và các thành viên IECD của chúng tôi tạo ra..
Những công việc bạn có thể làm với bằng kỹ thuật điện ?

Những công việc bạn có thể làm với bằng kỹ thuật điện ?

Sinh viên tốt nghiệp có bằng kỹ sư điện có thể chọn từ các ngành nghề trong một loạt các ngành công nghiệp kỹ thuật. Đây là những gì bạn có thể làm trong mỗi
Một kỹ sư điện làm gì?

Một kỹ sư điện làm gì?

Kỹ sư điện, có tính đến các nguyên tắc và thực hành kỹ thuật, phát triển và thiết kế thiết bị điện. Điều này bao gồm các hệ thống được sử dụng trong xe hơi và máy..
Kỹ thuật điện là gì ?

Kỹ thuật điện là gì ?

Kỹ thuật điện là một trong những ngành kỹ thuật mới hơn, có từ cuối thế kỷ 19. Đây là ngành kỹ thuật liên quan đến công nghệ điện.
Số điện thoại
0939.280.770
zalo